VIENTHONGLOCNAM.COM

Giá lắp đặt nhà thông minh lumi

Hiện bạn đang có một căn nhà vừa mới xây xong, hoặc là bạn đang muốn cải tạo lại căn nhà của mình trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn, tiện nghi hơn. Tuy nhiên, bạn lại ngại việc phải đi phá dỡ nhà, phải xây dựng lại hệ thống phức tạp trong nhà, vừa mất công sức lại vừa mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, nhà thông minh là giải pháp tuyệt vời nhất, hơn nữa giá lắp đặt nhà thông minh lumi cũng rất phù hợp với mọi người.

Những thiết bị trong hệ thống nhà thông minh lumi

Trong hệ thống nhà thông minh lumi có các thiết bị như sau:
Bộ điều khiển trung tâm: kết nối các thiết bị trong hệ thống thành một khối hoàn chỉnh cho phép bạn quản lý, điều khiển từ xa qua điện thoại, máy tính dù ở bất cứ đâu.
Công tắc/Chiết áp chạm cảm ứng có kết nối Zigbee: có từ 1 đến 4 nút được thiết kế tinh tế, sang trọng với mặt kính dầy 4mm, được gia cường với công nghệ tiên tiến, chống va đập, chống xước, chống vỡ, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nút cảm ứng phát sáng sử dụng công nghệ LED siêu tiết kiệm điện năng, giúp cho bạn có thể thao tác chính xác, dễ dàng kể cả trong bóng tối.

Cảm biến phát hiện chuyển động thông minh: tự động bật đèn khi có phát hiện có người di chuyển trong vùng cảm ứng, và tự động tắt khi người đã đi qua. Bạn có thể thoải mái đi lại trong ngồi nhà của mình mà không cần phải băn khoăn đến việc tìm đến vị trí công tắc để bật đèn hay gây lãng phí do quên tắt công tắc khi đi qua.

Hệ thống điều khiển rèm thông minh:chiếc rèm của bạn có thể đóng mở một cách hoàn toàn tự động, đảm bảo lượng ánh sáng, nhiệt độ trong căn phòng của bạn luôn ở một mức độ phù hợp do chính bạn đặt ra. Bên cạnh đó, hệ thống rèm thông minh còn có thêm chức năng hẹn giờ, giúp cho bạn có thể mở rèm vào mỗi buổi sáng đón ngày mới thay thế cho chiếc đồng hồ báo thức có vẻ phiền toái hoặc bạn cũng có thể để đóng rèm lâu hơn vào những ngày nghỉ nhằm tận hưởng thêm một chút thời gian nghỉ ngơi của chính mình.

Hệ thống điều khiển nóng lạnh: bạn có thể bật tắt từ xa hoặc hẹn giờ, điều này đem lại sự tiện nghi, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, phục vụ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.

Hệ thống điều khiển chiếu sáng Led: Với khả năng tuỳ biến lên tới 16 triệu màu với nhiều hiệu ứng hấp dẫn, giúp cho bạn có thể thay đổi cách trang trí, màu sắc trong nhà một cách đơn giản, ngay lập tức để phù hợp với sở thích, hoàn cảnh

Phần mềm điều khiển trên điện thoại: chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh là bạn hoàn toàn đã có thể điều khiển, kiểm soát mọi thiết bị trong nhà một cách dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Giá lắp đặt nhà thông minh lumi có thật sự đắt như bạn nghĩ?

Nghe đến nhà thông minh chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến giá cả có thể sẽ rất cao. Giải pháp nhà thông minh lumi tuy mang đến cho người dùng rất nhiều các trải nghiệm tiện nghi, hiện đại như: hệ thống chiếu sáng thông minh, điều khiển rèm cửa, bình nóng lạnh tự động, giải pháp âm thanh đa vùng… tuy nhiên, nó lại không quá đắt đỏ giống như nhiều người vẫn hay nghĩ.
bo dieu khien hong ngoai lumi-lm-irz
Nếu như bạn hiện đang sở hữu một căn hộ chung cư hai phòng ngủ thì chi phí mà bạn cần phải bỏ ra cho việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh chỉ dao động trong khoảng định mức từ 19 – 27 triệu, số tiền này tương đương với số tiền bạn cần có để có thể mua một chiếc iPhone 6s! Đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp với thu nhập của đại đa số các hộ gia đình Việt hiện nay và tương xứng với các tiện nghi công nghệ mà nhà thông minh mang lại.

bảng giá smarthome lumi

Bạn đừng quá lo lắng về giá lắp đặt nhà thông minh lumi, mà hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan


Hotline: 0901.08.4248
Chat Facebook
Gọi ngay